หนังสือ Chocolate Lover

หนังสือ Chocolate Lover

ส้มขอขอบพระคุณท่านอาจารย์วราภา (สัตยบุตร) ปองเงิน เป็นอย่างสูงค่ะ สำหรับหนังสือดี ๆ ที่ อาจารย์พี่กุ้งส่งมาให้ที่บ้าน
ถึงแม้ว่าส้มจะซื้อเก็บไว้แล้ว แต่เล่มนี้เป็นเล่มพิเศษค่ะ ส้มจะเก็บรักษาไว้อย่างดี แม้จะไม่เคยรู้จักเคยพบกัน
แต่อาจารย์ก็กรุณาส้มมาก ๆ เลยค่ะ ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ ^^

รูปด้านล่างเป็นหนังสือที่อาจารย์ส่งมาให้ค่ะ ^^ ซึ่งจริง ๆ เล่มนี้ส้มซื้อไว้แล้วตั้งแต่ตอนหนังสือออกแรก ๆ และได้ทดลองทำไปบ้างแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังทำต้นฉบับเพื่อสาธิตลงให้เวปให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันนะจ๊ะ

หนังสือ Chocolate Lover  โน้ตจากอาจารย์พี่กุ้ง วราภา (สัตยบุตร) ปองเงิน

ปล. เล่มที่อาจารย์ส่งมาให้ส้มจะเก็บไว้อย่างดีเลยค่ะ ^^”

เล่มนี้คือ เล่มแรก และเป็นเล่มสุดหวงและสุดโปรดค่ะ
ส้มซื้อไว้ 2 เล่ม เพราะ ซื้อไว้ทดลองทำ 1 เล่ม อีกเล่มไว้เก็บค่ะ กลัวนาน ๆ ไปหนังสือจะช้ำ ^^ ซึ่งตอนนี้ก็ช้ำมากแล้วค่ะ เพราะทำบ่อยมากกกก

หนังสือ Chocolate Lover - วราภา (สัตยบุตร) ปองเงิน

หมายเหตุ

  1. ส้มกับอาจารย์ มะได้เป็นอะไรกัน ไม่เคยรู้จัก หรือพบเจอกัน นอกจากความเคารพความรู้สึกดี ๆ ที่ส้มมีให้อาจารย์กุ้งค่ะ และความกรุณาที่อาจารย์มีให้ส้มค่ะ
  2. ส้มไม่ได้โปรโมทหนังสือ หรือขายหนังสือให้อาจารย์ ดังนั้นหากใครกำลังคิดไม่ดีกับส้มไม่เป็นไรค่ะ
    แต่ถ้ากับอาจารย์ คุณเป็นมองโลกแคบมาก และใจแคบมากด้วย โปรดเข้าใจด้วยนะจ๊ะ ^^ และส้มไม่ใช่หน้าม้าค่ะ
  3. หนังสืออาจารย์ ดีหรือไม่ดี หาใน google คุณก็จะรู้เองค่ะ ส้มไม่ได้โฆษณา แต่หนังสือเล่มโปรดนั้น ส้มทำเกือบจะครบทุกสูตรแล้วค่ะ ไม่เชื่อลองดูในเวปละกัน ดังนั้นหากมือใหม่จะซื้อ ก็พิจารณาเอาเองนะจ๊ะ ^^ ไม่ได้โฆษณาแต่แค่แนะนำ ^^
  4. ขอบคุณมากค่ะ ที่เข้ามาแวะชมค่ะ ที่นำมาลงไม่ได้ต้องการอะไร นอกจากอยากถ่ายทอดความรู้สึกดี ๆ หากคุณเป็นใครก็ไม่รู้ วันนึงมีใครสักคนที่คุณปลื้มเค้ามาก เค้าส่งของขวัญมาให้ และเค้าคิดว่าของชิ้นนั้นจะเป็นประโยชน์กับคุณ และใครอีกหลาย ๆ คน หัวใจคุณก็ยิ้มได้ไม่ต่างกับส้มหรอกค่ะ ^^
  5. ขอบพระคุณอาจารย์กุ้งอีกครั้งค่ะ และก็รอเล่ม 3 ของอาจารย์อยู่นะจ๊ะ ^^

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายคุกกี้

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้สามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ ช่วยป้องกันสแปมและความปลอดภัย รวมถึงการแสดงผลเนื้อหาได้อย่างครบถ้วน เช่น กระดานข่าว, หน้าแผนที่, หน้าติดต่อเรา รวมถึงปุ่มการติดต่อ LINE Official Account ของเว็บไซต์ เป็นต้น คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ รวมถึงโฆษณาจะไม่ตรงกับความสนใจของท่าน
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า